Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Trang thông tin xã Quài Cang

Trường THCS Quài Cang Tổ chức ngoại khóa chủ đề "Trường học hạnh phúc"

Thứ hai - 16/10/2023 22:15
Chiều ngày 13/10 Trường THCS Quài Cang tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề Trường học hạnh phúc. Đến dự có ông Đỗ Văn Sơn - HUV - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo cùng đoàn công tác; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Quài Cang; đại diện Ban Giám hiệu, và các thầy cô giáo cùng các em học sinh trường THCS Quài Cang.
Trường THCS Quài Cang Tổ chức ngoại khóa chủ đề "Trường học hạnh phúc"
a3
Buổi buổi Hoạt động Ngoại khóa diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi và tràn đầy sự hứng khởi của các thầy cô giáo; học sinh thông qua một số hoạt động sân khấu hóa, các trò chơi như: Điện giật, điện giật; đấm xoa; cầm cái tay nhau đi; khắc xuất, khắc nhập; anh em đoàn kết; gió thổi; kết chùm kết chùm; sóng xô; tranh ghế, Rap IQ, Đếm số, Vũ điệu hóa đá...Trong khuôn khổ của buổi ngoại khóa, các đại biểu và các em học sinh cũng được nghe diễn giải Thu Hiền chia sẻ và truyền cảm hứng về chủ đề Trường học hạnh phúc.
a1
Thông qua hoạt động ngoại khóa Trường học hạnh phúc sẽ góp phần hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất cho các em học sinh. Để mỗi thầy và trò đều cảm nhận ‘trường học chính là nơi, thầy cô học sinh cũng như huynh đều cảm thấy hạnh phúc trong quá trình dạy và học. Là nơi tình yêu thương giữa các nhà giáo, giữa thầy và trò, giữa học sinh với nhau được trân trọng và bồi đắp hàng ngày. Góp phần tạo tiền đề để trường THCS Quài Cang nói riêng và các trường trên địa bàn huyện Tuần Giáo tạo dựng ngôi trường hạnh phúc./.
a4
 
a5
T/h: Lâm Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hệ thống QLVB
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay379
  • Tháng hiện tại11,040
  • Tổng lượt truy cập113,924
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây