Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Trang thông tin xã Quài Cang

VNPT Điện Biên trao bò giống cho hộ nghèo xã Quài Cang

Thứ năm - 31/08/2023 07:19
Căn cứ Quyết định số 2072/QĐ-UBND ngày 17/11/2021 của UBND tỉnh Điện Biên v/v phân công nhiệm vụ cho các cơ sở, ban ngành đoàn thể tỉnh, các đơn vị, doanh nghiệp giúp đỡ các xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Sáng ngày 21/8, tại trụ sở UBND xã Quài Cang, tập đoàn bưu chính viên thông Việt Nam, Viễn thông Điện Biên đã trao 4 con bò giống cho 4 hộ nông dân nghèo thuộc các bản Sái Ngoài, bản Cá, bản Phung, bản Khá mỗi con bò giống trị giá 16 triệu đồng.
VNPT Điện Biên trao bò giống cho hộ nghèo xã Quài Cang
k3
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thiều Đức Thuận – Chủ tịch Công đoàn - Phó Giám đốc VNPT Điện Biên mong muốn các hộ gia đình nhận được bò cần chăm sóc và nuôi dưỡng bò thật tốt, để bò phát triển khỏe mạnh, sinh sản tốt để tạo nguồn thu nhập, phát triển kinh tế hộ gia đình, từng bước vươn lên thoát nghèo.
k1
 
kk
Cũng tại buổi lễ thay mặt cho các hộ nghèo ông Lò Văn Khuyên - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cảm ơn VNPT Điện Biên  trong thời gian qua đã giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với VNPT Điện Biên và mong muốn đơn vị sẽ tiếp tục giúp đỡ cho nhiều hộ nghèo trên địa bàn xã.
h1
Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những món quà được VNPT trao tặng cho người dân nghèo trên địa bàn góp phần xóa đói giảm nghèo cho các hộ./.
T/h: Lâm Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hệ thống QLVB
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay293
  • Tháng hiện tại10,954
  • Tổng lượt truy cập113,838
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây