Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Trang thông tin xã Quài Cang

Xã Quài Cang tổ chức thành công Giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ I

Thứ hai - 16/10/2023 22:12
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).Trong 2 ngày 14 và 15/10, tại Trường Tiểu học số 1 Quài Cang, Hội LHPN xã phối hợp UBND xã Quài Cang đã tổ chức thành công Giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ I năm 2023. Dự giải có Đại diện Hội LHPN huyện; Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ- HĐND-UBND, UBMTTQ và các tổ chức chính trị xã hội xã Quài Cang; Các Vận động viên và đông đảo cán bộ nhân dân tham gia cổ vũ.
Xã Quài Cang tổ chức thành công Giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ I
19
Tham gia giải có 8 đội với 80 VĐV là các cán bộ, hội viên phụ nữ đang công tác và sinh hoạt trên địa bàn xã Quài Cang.Với tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết, các đội bóng đã thi đấu hết mình, mạng lại cho khán giả những trận đấu hay, sôi nổi với những bàn thắng đẹp tạo ra không khí vui tươi, sôi động, thu hút đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ.
20
15
 
21
Giải bóng chuyền hơi là hoạt động thể thao thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, Hội viên, công nhân viên chức, người lao động và nhân dân các dân tộc trong xã, góp phần làm phong  phú đời sống văn hoá của Hội viên, phụ nữ. Đồng thời là dịp giao lưu giữa các Chi hội với cán bộ, công chức và viên chức  trên địa bàn xã. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào TDTT, phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao thể chất cho nhân dân, đặc biệt là lực lượng hội viên, cán bộ, công chức ,viên chức, phụ nữ  theo gương Bác Hồ vĩ đại Trong thời kỳ đổi mới. Xây dựng tinh thần đoàn kết, nhằm nâng cao thể chất, tăng cường sức khoẻ, thu hút đông đảo cán bộ, Hội viên phụ nữ, công nhân viên chức, người lao động và nhân dân các dân tộc trong xã.
Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trường THCS Quài Cang, trao giải nhì cho đội chi hội Phụ nữ bản Nát cùng các giải  ba, khuyến khích và nhiều giải phụ cho các VĐV./.
1
 
3
 
6
 
7
 
8
 
9
 
13
 
16
 
25
T/h: Ngọc Bích

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hệ thống QLVB
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay318
  • Tháng hiện tại10,979
  • Tổng lượt truy cập113,863
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây